Lượt xem: 401

Đảng ủy Công an tỉnh phổ biến, quán triệt Quy định mới về những điều đảng viên không được làm

Sáng ngày 10-12, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm cho đối tượng cấp ủy chi bộ, Đảng bộ Công an các đơn vị, địa phương. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị. Ảnh Minh Tấn

 

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên triển khai Hướng dẫn số 02 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương thực hiện Quy định về những điều đảng viên không được làm. Theo đó, Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương “về những điều đảng viên không được làm” đã chính thức thay thế Quy định số 47-QĐ/TW sau 10 năm thực hiện. So với Quy định 47, thì Quy định 37 vẫn giữ nguyên 19 điều. Về nội dung cơ bản kế thừa các quy định cũ, song có một số điều mới, cũng như thay đổi về thứ tự, bổ sung một số điều đảng viên không được làm.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đại tá Phạm Quốc Việt yêu cầu sau hội nghị, các cấp ủy chi bộ, đảng bộ cơ sở cần nghiên cứu nắm vững các điều của Quy định 37. Đồng thời, tổ chức quán triệt sâu rộng cho cán bộ, đảng viên đơn vị mình để mọi cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm túc Quy định về những điều đảng viên không được làm, góp phần tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tính tiên phong gương mẫu của đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng.

Minh Tấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 2402
  • Trong tuần: 72,829
  • Tất cả: 11,804,836